Chi tiết bài viết

Mua Lốp Bridgestone Turanza GR100 – Vi vu cuối năm cùng vali cao cấp

16/08/2019

 

Từ 05/12/2017 đến hết 17/12/2017, khi mua 2 lốp Bridgestone Turanza GR100 êm ái, khách hàng sẽ nhận ngay 1 va li du lịch cao cấp. 

Lốp Bridgestone được biết đến không chỉ với độ bền mà còn là sự êm ái ưu việt. Một số khách hàng thường lầm tưởng độ êm ái của lốp đến từ chất liệu cao su mềm, tuy nhiên, độ êm ái còn phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ giảm tiếng ồn thông qua thiết kế mặt lốp.

Turanza GR100 có thiết kế hông bất đối xứng để giảm rung lắc theo phương ngang, hoa gai dạng 3D kim cương để giảm thiểu tiếng ồn. Ngoài ra, công nghệ “Cộng hưởng 3D Helmholtz” giúp lốp xe phân tán áp lực gió góp phần hạn chế tiếng ồn. Thiết kế vai lốp dạng vuông giúp xe vận hành vững chãi và giảm thiểu tình trạng mòn không đều.

Công nghệ mang tính cách mạng và thiết kế tinh tế đến từng chi tiết đã giúp dòng lốp Turanza GR100 trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những dòng xe hơi hạng sang.

Đặc biệt, các xe sang thường được trang bị dàn âm thanh cao cấp. Với sự êm ái lốp Turanza GR100 mang lại, người ngồi trong xe có thể tận hưởng hoàn toàn không gian nội thất tĩnh lặng để lắng nghe từng âm thanh tinh tế nhất.

Toàn bộ lốp Turanza GR100 đều được nhập khẩu từ Thái Lan, Indonesia hoặc Nhật Bản (tuỳ kích cỡ), và có kích cỡ lốp từ 15 đến hơn 20 inch. Đặc biệt, tất cả các dòng lốp của Bridgestone Việt Nam phân phối đều bảo hành 7 năm kể từ ngày sản xuất, đây cũng là thời gian bảo hành lốp xe dài nhất ở Việt Nam hiện nay.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: